62 thoughts on “[Harada] NII-CHAN – Chap 2 [Hoàn]

    • à bộ đấy cũng khá ám ảnh. Ánh mắt biến thái với chiếm lĩnh là đặc điểm riêng của truyện Harada mà lị, trong truyện bà này thì em uke nào cũng bi đát hết thôi :3 T thấy trong tiểu sử b thấy thích đọc ấm áp văn, vậy chắc đọc thể loại này cực cho b quá nhỉ :))

      Đã thích bởi 1 người

      • Ừm, Ta đã từng bị bệnh tim nên cái gì ngược quá hoặc đáng sợ quá đều rất áp lực đối với ta. Nhưng mỗi người mỗi sở thích và cách giữ tình yêu của từng người cũng khác nhau nên cái truyện này dù có hơi sợ sợ thiệt nhưng vẫn có thể chấp nhận được ( nếu cha seme chung thủy trọn đời với êm uke). Thanks bạn đã dịch nhé!^^

        Đã thích bởi 2 người

  1. Văn vẻ không nhiều, không đặc sắc, nhưng vì rất thích tác phẩm này nên mình xin mạn phép viết vài dòng.

    Sau khi mình đọc xong, tuy chỉ gói gọn trong hai chap nhưng có một điều mình ấn tượng nhất trong đây. Đầu tiên chính là đôi mắt của Niichan, ánh mắt của hắn tựa như vòng xoáy của một gã săn mồi vậy, và chính con mồi như YUI cũng bị cuốn vào đó cùng những dục vọng thể xác của hắn. Thứ hai là nụ cười của hắn có gì đó rờn rợn, lạnh toát, giống như tô điểm thêm cho đôi mắt vậy, tạo ra một biểu cảm khuôn mặt phải nói khó diễn tả, nói sao nhỉ, kinh dị. Haha chắc thế.

    Xét về tình củm, thì mình thấy nó có chút, ừm lang mang, mình không chắc hắn có yêu YUI thật hay không, chỉ hy vọng đó là thật, vì mình nghĩ YUI là một cậu bé rất dễ bị tan vỡ. (và mình cũng rất cưng các bé thụ).

    Điều cuối cùng, cảm ơn bạn đã bỏ thời gian dịch truyện này nhé. ^_^

    P/s: Mình nghe nói bạn có fanpage, nếu có thì cho mình xin like page để theo dõi cho tiện nhé ❤ ❤

    Đã thích bởi 4 người

    • Những gì mà b nói, ánh mắt và nụ cười ấy, là điểm nổi bật và riêng biệt trong truyện của Harada, cũng như các bé thụ thì lúc nào cũng phải chịu dằn vặt vậy. Vậy nên là mình rất bồ kết truyện của bà í 😀 mặc dù mình cũng là sủng thụ nha :”>
      Nói chung là cảm ơn b đã bỏ thời gian và tâm huyết viết những dòng nhận xét này, b làm mình cảm thấy có hứng thú hơn với việc dịch truyện ^^
      À với lại mình ko có fanpage đâu 😛 Mình làm vì yêu thích và rảnh đó mà :)) Nếu b muốn thì có thể add fb cá nhân của mình, thỉnh thoảng chém gió tán gẫu cũng được :3

      Đã thích bởi 3 người

  2. -___- Nửa đoạn đầu đã làm mình bớt ác cảm về phần ấu dâm, do bạn uke đã lớn và còn thích lại thằng seme, vậy mà đến cuối chap mẹ thằng seme làm mất hết cmn cảm tình -___- cái ánh mắt bệnh hoạn đấy -___-

    Thích

  3. Mình ko thích cả seme và uke luôn. Đáng khen cho uke là lúc bị xâm phạm đã bật chạy khỏi seme và chạy tới mẹ của mình. Nhưng mình ko đồng ý với cái việc phát hiện mình là mình có ham muốn thì ok chấp nhận nhưng lại tự đâm đầu vào tường à, tìm seme chi z trời.

    Thích

Talk (dirty) to me ~