[Pic] DRAMATICAL MURDER – Aoba


Aoba Seragaki (瀬良垣 蒼葉) là nhân vật chính của game/anime DMMD. Anh được nhận nuôi bởi Nain Seragaki và Haruka Seragaki. Hiện tại đang sống với bà của mình – Tae Seragaki.

Thông tin cơ bản:

  • Sinh nhật: 22 tháng 4
  • Cung: Kim Ngưu
  • Chiều cao: 175cm
  • Nhóm máu: A
  • Allmate: Ren
  • Tên khác: Sly blue (khi chơi Rhyme)

7Aoba là kết quả thí nghiệm của tập đoàn Toue cùng anh trai Sei. 2 người đều có giọng nói có thể điều khiển người khác. Không may là sau khi sinh, Sei và Aoba đã không thể qua khỏi. Sei được các nhà khoa học cứu sống. Họ quyết định cắt tóc – vật gắn liền giữa 2 đứa trẻ, và vứt bỏ Aoba. Tuy nhiên, người bà sau này của Aoba, cũng là 1 trong những nhà khoa học thực hiện cuộc nghiên cứu đó, đã quyết định mang Aoba về nhà. Vì lí do nào đó mà Aoba đã sống lại. Nhưng Tae không thể nuôi dưỡng Aoba, bà đã để Aoba lại một nhà thờ và hi vọng anh có một cuộc sống tốt. Số phận đưa đẩy, người cha sau này của Aoba, cũng là con trai của Tae, đã nhận nuôi Aoba. Mặc dù họ rất thương yêu Aoba, nhưng họ thường bận rộn và không có nhiều thời gian bên cạnh anh. Chính vì vậy, Aoba thường tới công viên khóc. Và ở đó, anh đã gặp người bạn – người anh hùng đã cứu mình, Koujaku.

19. Lil AobaLớn lên, Aoba vô tình tìm được 1 mẫu Allmate cũ bị bỏ đi, và từ đó Aoba đã có Ren. Dần dần, Aoba bị cuốn hút vào trò chơi Rhyme. Với sức mạnh của mình, Aoba trở nên bạo lực và phá hủy não của đối thủ. Do mang trong mình sức mạnh đó, nhân tính Aoba chia ra làm 3 người: 1 Aoba mà ai cũng biết, 1 Aoba biểu tượng cho sức mạnh của SCRAP – “the other Aoba”, thứ 3 là Ren – sự cân bằng giữa 2 Aoba.

Sau một tai nạn, Aoba bị mất trí nhớ. 10 năm sau tính từ câu chuyện hiện tại, Ren cũng mất đi trí nhớ. Từ lần tai nạn đó, Aoba thường bị đau đầu. Tae nghi ngờ đó là do “the other Aoba” muốn thoát ra ngoài và độc chiếm cơ thể hiện tại. Bà đã đưa thuốc cho Aoba uống và giám sát Aoba hàng ngày.

Aoba cuối cùng có 1 cuộc sống bình thường và làm việc tại 1 shop đồ phế thải tên là Heibon. Aoba rất được lòng khách hàng và thuyết phục được nhiều người mua bởi giọng nói cuốn hút của mình.

Aoba_makin_sales_n_gettin_bank

 Sau đó, Aoba đã gặp Clear và Noiz. Tuy lần gặp đầu tiên có xô xát nhưng tất cả đã được giải quyết bằng bánh nướng của bà Tae :))

Aoba1

12

Tuy nhiên, Koujaku và Noiz luôn xung đột với nhau. 2 người thường xuyên đấu đá nhau trên phố và không lần nào phân thắng bại.

3

Khi bà Tae bị bắt cóc, họ đã cùng nhau hợp tác để cứu bà.

6

Sau khi thành công cuộc tấn công Toue, Aoba đã dùng SCRAP lên chính mình để chấm dứt nhân tính thứ 2 của mình – “the other Aoba”

8 9 10

 

 

================================================================

Bonus

Nguồn: Dramatical murder facebook page

12

Vâng, anh có biết thốn là gì đâu Noiz =)))

13.Aoba's sensitive faces

=,.=14 - Uke's power

Đây chính là sức mạnh của Uke :))
16

À phải rồi ◟ʕ´∀`ʔ◞

8 thoughts on “[Pic] DRAMATICAL MURDER – Aoba

Talk (dirty) to me ~